Welcome To Talentnetwork

Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

[C15] Đống Đa - Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Ngân Hàng MB Bank (Kênh Inbound/Outbound)

Onshore Hà Nội 4 (Ms Thuyết)

Nơi làm việc Hà Nội (Quận Đống Đa)
Cấp Bậc Nhân viên
Hình Thức Nhân viên chính thức
Bằng Cấp Trung học phổ thông
Kinh Nghiệm Không yêu cầu kinh nghiệm
Mức Lương 8,000,000 - 30,000,000 VNĐ
Ngành nghề Bán hàng / Kinh doanh, Bưu chính viễn thông, CNTT - Phần mềm, CNTT - Phần cứng / Mạng, Dịch vụ khách hàng, Dệt may / Da giày / Thời trang, Hàng không, Mới tốt nghiệp / Thực tập, Ngân hàng, Tài chính / Đầu tư, Tiếp thị trực tuyến
Hạn chót nhận hồ Sơ 17/02/2025
Chia sẻ Facebook Linkedin Lưu việc làm này

Phúc Lợi

  • Bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Chế độ nghỉ phép

Mô tả công việc

1. Mô tả công việc:

A - KÊNH INBOUND

  • Tiếp nhận cuộc gọi đến từ khách hàng để hỗ trợ , tư vấn , giải đáp thắc mắc các dịch vụ do ngân hàng MB Bank cung cấp
  • Gọi ra cho khách hàng gọi nhỡ lên tổng đài (khi có yêu cầu từ quản lý)
  • Không sale, không áp doanh số, doanh thu

B - KÊNH OUTBOUND

  • Gọi ra cho khách hàng do MBBANK cung cấp (KH đã/ đang sử dụng tại khoản của MBBANK)
  • Mời khách hàng mở thẻ tín dụng/ vay qua app/ rút tiền mặt qua thẻ tín dụng..... Tùy từng thời điểm sẽ chạy các chương trình khác nhau của MBBANK
  • Thực hiện các cuộc gọi khảo sát, chăm sóc khách hàng (chương trình khuyến mãi, thông báo quà tặng,..)
  • Cung cấp 100% data nóng (khách hàng đủ điều kiện sử dụng dịch vụ của MB và khách hàng đã có nhu cầu sử dụng

2. Quyền lợi:

  • Thu nhập: 6.300.000 VNĐ + KPI + thưởng trong đó:

                                  KPI max của Inbound là 1.000.000VNĐ                                  KPI max của Inbound là 5.000.000VNĐ

  • Không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo miễn phí 
  • Có cơ hội chuyển sang các vị trí nội bộ khác của ngân hàng 
  • Môi trường làm việc trẻ trung, chuyên nghiệp, năng động
  • Tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ, thưởng lễ, Tết theo quy định
  • Lộ trình thăng tiến lên các vị trí Trưởng nhóm/Giám sát/Quản lý.
  • Được đào tạo leadership cũng như nghiệp vụ chuyên môn tương ứng trong quá trình phát triển đến vị trí mới.
  • Thưởng đối với những bạn có hiệu suất công việc tốt
  • Được cung cấp trang thiết bị phục vụ cho công việc
  • Chế độ phúc lợi khác theo quy định của Bộ luật lao động và quy định của Công ty.

3. Yêu cầu: 

  • Tốt nghiệp Trung cấp trở lên hoặc là sinh viên (chấp nhận trái ngành)
  • Giao tiếp tốt, tự tin, ham học hỏi
  • Yêu cầu chất giọng chuẩn, không nói ngọng, không giọng địa phương

4. Thời gian làm việc: 

A - KÊNH INBOUND

  • Xoay ca linh hoạt, làm 6 ngày/tuần
    Ca 1 từ 6h30-14h30
    Ca 2 từ 8h00-17h30
    Ca 3 từ 9h-18h30
    Ca 3 từ 14h30-22h30
  • Nghỉ 1 ngày bất kỳ trong tuần 

B - KÊNH OUTBOUND

  • Làm giờ hành chính 8h - 17h30, Thứ 2 - Thứ 7 (chỉ làm 2 thứ 7 trong tháng)

5. Địa chỉ làm việc: Tòa nhà MB - 21 Cát Linh, Đống Đa, Hà Nội

Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp Trung cấp trở lên hoặc là sinh viên (chấp nhận trái ngành)
  • Giao tiếp tốt, tự tin, ham học hỏi
  • Yêu cầu chất giọng chuẩn, không nói ngọng, không giọng địa phương
Gia nhập cùng Bell24VN

Kết nối với chúng tôi. Vì sao?

Kết nối với Bell24VN

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.