Welcome To Talentnetwork

Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

[I1] CHUYÊN VIÊN ĐÀO TẠO HÀ NỘI

Nơi làm việc Hà Nội (Quận Cầu Giấy)
Cấp Bậc Nhân viên
Hình Thức Nhân viên chính thức
Kinh Nghiệm 3 - 5 Năm
Mức Lương 15,000,000 - 17,000,000 VNĐ
Ngành nghề Dịch vụ khách hàng, Giáo dục / Đào tạo
Hạn chót nhận hồ Sơ 15/02/2025
Chia sẻ Facebook Linkedin Lưu việc làm này

Mô tả công việc

- Nghiên cứu, thiết kế, và phát triển các chương trình đào tạo chuyên biệt trong lĩnh vực Chăm sóc khách hàng và Bán hàng.

- Triển khai các khóa học (trực tiếp hoặc trực tuyến) phù hợp với đối tượng nhân viên ở các cấp độ khác nhau.

- Đánh giá nhu cầu đào tạo thông qua khảo sát, phỏng vấn và phối hợp với các phòng ban liên quan để đảm bảo nội dung phù hợp với chiến lược công ty.

- Đánh giá hiệu quả sau đào tạo

- Thiết lập KPIs đào tạo và các tiêu chí đo lường hiệu quả sau đào tạo (ví dụ: mức độ hài lòng của học viên, cải thiện kỹ năng, tỷ lệ áp dụng sau đào tạo)

- Thu thập phản hồi, phân tích dữ liệu từ các khóa học để cải thiện chương trình đào tạo liên tục.

- Đảm bảo tài liệu đào tạo được chuẩn hóa và cập nhật thường xuyên.

- Triển khai các giải pháp công nghệ như E-learning, LMS, và các công cụ học tập trực tuyến để tối ưu hóa phương pháp đào tạo.

- Phối hợp với bộ phận IT hoặc nhà cung cấp để vận hành các nền tảng đào tạo trực tuyến hiệu quả.

- Làm việc với các phòng ban để tổ chức các sự kiện đào tạo quy mô lớn như: hội thảo, workshop, chương trình đào tạo chuyên sâu.

- Xây dựng lộ trình phát triển năng lực (Learning Pathway) cho từng nhóm nhân viên, đặc biệt là các vị trí liên quan đến Chăm sóc khách hàng và Bán hàng.

Yêu cầu công việc

- Nam/ Nữ tốt nghiệp Đại học tuổi từ 28 - 36 tuổi

- Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tạo, ưu tiên ứng viên đã từng đảm nhận vai trò đào tạo trong lĩnh vực Chăm sóc khách hàng hoặc Bán hàng.

- Đã từng làm việc với các cấp quản lý trong việc xây dựng và tổ chức các khóa đào tạo phát triển năng lực.

- Có kinh nghiệm quản lý và triển khai dự án đào tạo quy mô vừa và lớn

- Có kinh nghiệm xây dựng và triển khai các chương trình đào tạo trên hệ thống đào tạo trực tuyến LMS

- Có nền tảng kiến thức vững chắc trong lĩnh vực Chăm sóc khách hàng (Customer Service) và Bán hàng (Sales)

- Nắm vững kiến thức chuyên môn trong lĩnh vực đào tạo.

- Hiểu biết về các phương pháp và mô hình đào tạo tiên tiến.

- Kiến thức về ứng dụng công nghệ đào tạo như E-learning, Learning, Management System (LMS) 

- Yêu thích việc đứng lớp, truyền cảm hứng

- Nhanh nhẹn, chủ động trong công việc

- Có ngoại hình khá (nam cao > 1m65, nữ cao > 1m58)

- Có mục tiêu công việc rõ ràng, mong muốn phát triển thành nhà đào tạo chuyên nghiệp

- Giao tiếp tốt, truyền cảm, vui vẻ, nhiệt tình và trách nhiệm, có kỹ năng thuyết trình trước đám đông.

- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm.

Mọi người cũng xem

Gia nhập cùng Bell24VN

Kết nối với chúng tôi. Vì sao?

Kết nối với Bell24VN

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.