1, Mô tả công việc:
- Tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng đến tổng đài để giải đáp thắc mắc cho khách hàng về quá trình sử dụng dịch vụ viễn thông , đối tượng khách hàng là cá nhân đang sinh sống và làm việc tại Mỹ nhận được trợ cấp từ chính phủ để sử dụng ưu đãi viễn thông, nếu khách hàng gặp khó khăn trong việc sử dụng ưu đãi sẽ liên hệ đến tổng đài và bộ phận CSKH sẽ phụ trách hỗ trợ khách hàng
- Không chạy chỉ tiêu sale hay tư vấn
2, Thời gian làm việc:
Làm theo giờ Mỹ từ thứ 2 - thứ 7, nghỉ chủ nhật hàng tuần, nghỉ giữa ca 60 phút
Thứ 2- thứ 6: làm một trong 2 ca:
Ca 1: 21h00 - 06h00
Ca 2: 24h00 - 09h00
Thứ 7: 23h00 - 08h00
3, Quyền lợi :
-Thu nhập khởi điểm 14 triệu/ tháng + làm thêm ( nếu có)
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ sau 2 tháng
- Được đào tạo và hướng dẫn công việc từ đầu, có lương hỗ trợ 3 triệu/khóa đào tạo
- Cộng thâm niên 6 tháng/ lần
- Xét duyệt lên các vị trí cao hơn: Trưởng nhóm, QA, SUP
- Môi trường làm việc bảo mật và an ninh
- Công ty trang bị toàn bộ 100% thiết bị làm việc
- Rèn luyện, hoàn thiện kỹ năng tiếng anh khi giao tiếp với người bản xứ
- Tham gia các hoạt động chung của tập thể: Bonding, sinh nhật dự án, thưởng thi đua, chế độ thăm hỏi từ công đoàn vào các dịp Lễ, Tết , Hiếu , Hỷ
- IELTS 6.5 / năng lực tương đương trở lên ( Không cần nộp chứng chỉ)
- Nam/Nữ từ 18 – 35 tuổi.
- Tốt nghiệp Cao đẳng , Đại học - Không cần đúng chuyên ngành
- KHÔNG yêu cầu kinh nghiệm
- Sử dụng tin học văn phòng cơ bản.
Hồ Chí Minh
Hạn nhận hồ sơ: 25/01/2025
Hà Nội
Hạn nhận hồ sơ: 31/01/2025
Kết nối với chúng tôi. Vì sao?
Hà Nội
Lương: 1,000,000 - 2,000,000 VNĐ
Hà Nội
Lương: 15,000,000 - 17,000,000 VNĐ
Hà Nội
Lương: 6,500,000 - 8,000,000 VNĐ
Hà Nội
Lương: 7,000,000 - 9,000,000 VNĐ
Hà Nội
Lương: 1,000,000 - 2,000,000 VNĐ
Hà Nội
Lương: 6,000,000 - 8,000,000 VNĐ
Hà Nội
Lương: 6,000,000 - 9,000,000 VNĐ
Hà Nội
Lương: 8,000,000 - 30,000,000 VNĐ
Hà Nội
Lương: 6,000,000 - 8,000,000 VNĐ