- Tiếp nhận cuộc gọi và xử lý các vấn đề cần giải quyết khiếu nại, báo hỏng liên quan tới dịch vụ sim, mạng viễn thông, các thiết bị di động của khách hàng.
- Tương tác với khách hàng qua các kênh như: kênh thoại, chat, email,...
- Gọi ra khảo sát khách hàng, hỗ trợ cho tệp khách hàng tiềm năng
- Không Sale - Không áp doanh thu - doanh số
* Thời gian làm việc: Làm fulltime xoay ca luân phiên (T2 -T7, nghỉ ngày Chủ nhật)
- 20h00 - 5h00
- 23h00 - 8h00
* Quyền lợi
- Thu nhập khởi điểm: 14tr/ tháng đối với kênh Call
- Xét tăng lương 2 lần/ năm
- Tham gia đào tạo free, được hưởng trợ cấp tham gia đào tạo
- Hỗ trợ gửi xe tại Công ty.
- Được đào tạo nâng cao kỹ năng chuyên môn nghiệp vụ free.
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, trang thiết bị hiện đại.
- Có cơ hội phát triển lên vị trí trưởng nhóm, trưởng ca, giám sát.
- Đóng BHXH, BHYT theo luật định
- Chế độ phúc lợi khác theo quy định của Bộ luật lao động và quy định của Công ty
- Tốt nghiệp THPT trở lên
- Không yêu cầu kinh nghiệm
- Không yêu cầu chứng chỉ tiếng Anh
- Không yêu cầu laptop
- Giao tiếp tốt bằng Tiếng Anh, tương đương 6.5 IELTS trở lên
- Có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng là một lợi thế
Hồ Chí Minh
Hạn nhận hồ sơ: 30/11/2024
Hải Phòng
Hạn nhận hồ sơ: 31/12/2024
Hải Phòng
Hạn nhận hồ sơ: 30/11/2024
Hồ Chí Minh
Hạn nhận hồ sơ: 30/11/2024
Kết nối với chúng tôi. Vì sao?
Hà Nội
Lương: 12,000,000 - 14,000,000 VNĐ
Hà Nội
Lương: 6,000,000 - 7,000,000 VNĐ
Hà Nội
Lương: Lương thỏa thuận
Hà Nội
Lương: 12,000,000 - 14,000,000 VNĐ
Hà Nội
Lương: 7,000,000 - 9,000,000 VNĐ
Hà Nội
Lương: 7,000,000 - 15,000,000 VNĐ
Hà Nội
Lương: Lương thỏa thuận
Hà Nội
Lương: 7,000,000 - 9,000,000 VNĐ
Hà Nội
Lương: 6,500,000 - 9,000,000 VNĐ