Welcome To Talentnetwork

Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

[C8] CSR_Nhân viên Chăm Sóc Khách Hàng Bằng Tiếng Anh

Nơi làm việc Hà Nội (Quận Cầu Giấy)
Cấp Bậc Nhân viên
Hình Thức Nhân viên chính thức
Kinh Nghiệm Không yêu cầu kinh nghiệm
Mức Lương 12,000,000 - 14,000,000 VNĐ
Ngành nghề Giáo dục / Đào tạo, Quảng cáo / Đối ngoại / Truyền Thông
Hạn chót nhận hồ Sơ 08/11/2024
Chia sẻ Facebook Linkedin Lưu việc làm này

Phúc Lợi

  • Bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Phụ cấp thâm niên
  • Chế độ nghỉ phép

Mô tả công việc

-  Tiếp nhận cuộc gọi đến hỗ trợ trong trường hợp khách báo lỗi, đổi SIM, đổi điện thoại, không đăng ký được dịch vụ,...
- Tương tác với KH qua kênh thoại 
+ Gọi lại hỗ trợ, hỏi thăm khách hàng khi sử dụng dịch vụ, hoặc khi khách hàng yêu cầu được gọi lại hỗ trợ
+ Không áp Doanh thu/Doanh số 

2: Địa điểm: Tầng 3, Tòa nhà Trung yên 1, Số 1A Vũ Phạm Hàm, Cầu Giấy, Hà Nội

3: Thời gian làm việc: Thứ 2- Thứ 7, nghỉ CN hàng tuần
Thứ 2 - Thứ 6:
+ Ca 1: 20h - 05h (Giờ Việt Nam)
+ Ca 2: 23h - 08h (Giờ Việt Nam)
Thứ 7: Cố định ca: 22h - 7h (Giờ Việt Nam)
Thời gian nghỉ giữa giờ: 60 phút

4: Quyền lợi

-  Thu nhập: Lương Gross 14.000.000 VNĐ ( LCB + phụ cấp + thưởng KI) - chưa bao gồm OT
-  Tăng lương định kỳ 2 lần/ năm ; review lại lương sau 3 tháng đầu tiên làm việc
-  Môi trường làm việc bảo mật và an ninh
-  Công ty trang bị đầy đủ 100% trang thiết bị phục vụ công việc
-  Rèn luyện, nâng cấp tiếng Anh bản thân trong môi trường khách hàng tại thị trường Mỹ
-  Các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Pháp Luật Việt Nam, đóng BHXH sau 2 tháng làm việc
-  Môi trường trẻ trung - năng động - sáng tạo 
-  Có cơ hội thăng tiến lên các vị tri quản lý: Teamlead, QA, Supervisor
-  Được tổ chức sinh nhật, tham gia team building, thi đua khen thưởng, chế độ thăm hỏi từ công đoàn
-  ĐƯỢC ĐÀO TẠO NGHIỆP VỤ TỪ ĐẦU

Yêu cầu công việc

-   IELTS > 6.0/ năng lực tương đương trở lê (Không bắt buộc có chứng chỉ)
-   Giao tiếp tốt bằng Tiếng Anh 
-   Nam/Nữ từ 18 – 35 tuổi.
-   Tốt nghiệp THPT trở lên.
-   KHÔNG yêu cầu kinh nghiệm và KHÔNG yêu cầu học đúng chuyên ngành.
-   Sử dụng tin học văn phòng cơ bản.

Mọi người cũng xem

Gia nhập cùng Bell24VN

Kết nối với chúng tôi. Vì sao?

Kết nối với Bell24VN

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.