Tính chất công việc:
- Tiếp nhận cuộc gọi, trả lời thắc mắc của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ do ngân hàng Techcombank cung cấp
- Làm việc tại văn phòng, tương tác với khách hàng qua điện thoại
- Chỉ tiếp nhận cuộc gọi đến, KHÔNG SALE, KHÔNG ÁP DOANH SỐ
Thời gian làm việc: Làm việc 6 ngày/tuần, nghỉ 1 ngày bất kì
- Ca 1: 8h - 17h.
- Ca 2: 9h - 18h
Quyền lợi:
- Thu nhập: 6.500.000đ - 8.000.000đ/tháng
- Làm thêm ca được hưởng 130% - 150% - 400% lương
- Được đào tạo từ đầu về kỹ năng chăm sóc khách hàng, nghiệp vụ và dịch vụ liên quan tới mảng ngân hàng và hệ thống E-Bank, có hỗ trợ trong quá trình đào tạo
- Hưởng đầy đủ các các chế độ BHXH + BHYT, thưởng lễ Tết theo quy định.
- Được tham gia teambuilding, teamdinner và các buổi liên hoan, du lịch cùng công ty,..
- Hỗ trợ các trang thiết bị làm việc hiện đại ( Máy tính, tai nghe, tài liệu,...)
- Nam/Nữ từ 20 - 35 tuổi, tốt nghiệp trung cấp trở lên hoặc sinh viên chờ bằng nhưng không còn đi học,
không yêu cầu đúng chuyên ngành.
- Yêu cầu nhân sự giọng chuẩn, không nói lắp, nói ngọng, giao tiếp nhanh nhẹn.
- Có kinh nghiệm tư vấn dịch vụ, chăm sóc khách hàng là 1 lợi thế,...
Hải Phòng
Hạn nhận hồ sơ: 31/12/2024
Hải Phòng
Hạn nhận hồ sơ: 31/12/2024
Hà Nội
Hạn nhận hồ sơ: 31/12/2024
Kết nối với chúng tôi. Vì sao?
Hà Nội
Lương: 7,000,000 - 20,000,000 VNĐ
Hà Nội
Lương: 9,000,000 - 18,000,000 VNĐ
Hà Nội
Lương: 12,000,000 - 15,000,000 VNĐ
Hà Nội
Lương: 8,000,000 - 20,000,000 VNĐ
Hà Nội
Lương: 14,000,000 - 16,000,000 VNĐ
Hà Nội
Lương: 9,000,000 - 12,000,000 VNĐ
Hà Nội
Lương: 8,000,000 - 20,000,000 VNĐ
Hà Nội
Lương: 6,500,000 - 9,000,000 VNĐ
Hà Nội
Lương: Lương thỏa thuận