Welcome To Talentnetwork

Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

[D3] TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG THỊ TRƯỜNG MỸ CHO DỰ ÁN HTH COMMUNICATIONS (CA ĐÊM)

Nơi làm việc Hà Nội (Quận Cầu Giấy)
Cấp Bậc Nhân viên
Hình Thức Nhân viên chính thức
Kinh Nghiệm Không yêu cầu kinh nghiệm
Mức Lương 14,000,000 - 16,000,000 VNĐ
Ngành nghề Bán hàng / Kinh doanh, Bưu chính viễn thông, Dịch vụ khách hàng
Hạn chót nhận hồ Sơ 31/12/2024
Chia sẻ Facebook Linkedin Lưu việc làm này

Phúc Lợi

  • Bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Phụ cấp thâm niên
  • Chế độ nghỉ phép

Mô tả công việc

1.  Mô tả công việc:  

  • Làm việc tại văn phòng công ty, sử dụng 100% tiếng anh khi giao tiếp và hỗ trợ cho khách hàng.
  • Tiếp nhận cuộc gọi đến của khách hàng (100% người Mỹ) để giải đáp cho khách hàng trong quá trình đang sử dụng dịch vụ, sản phẩm mạng viễn thông HTH thông qua kênh: Call inbound.
  • Gọi lại hỗ trợ, hỏi thăm khách hàng khi sử dụng dịch vụ, hoặc khi khách hàng yêu cầu được gọi lại hỗ trợ.
  • Không sale, không áp doanh thu, doanh số.

2. Quyền lợi được hưởng(Được deal lương khi tham gia PV)

  • Thu nhập: 14.000.000VNĐ - 16.000.000VNĐ/tháng
  • Môi trường làm việc bảo mật và an ninh.
  • Công ty trang bị đầy đủ 100% trang thiết bị phục vụ công việc.
  • Rèn luyện, nâng cấp tiếng Anh bản thân trong môi trường 100% khách hàng thị trường Mỹ.
  • Nhận đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Pháp Luật Việt Nam, đóng BHXH sau 2 tháng làm việc.
  • Có cơ hội thăng tiến lên các vị tri quản lý: Giám sát, Trưởng Ca, Đào tạo, Chuyên viên, Trưởng nhóm.
  • Được điều chỉnh thay đổi kênh làm việc phù hợp năng lực để nâng cao thu nhập.
  • Được tổ chức sinh nhật, tham gia team building, du lịch hàng năm, thi đua khen thưởng, chế độ thăm hỏi từ công đoàn.
  • ĐƯỢC ĐÀO TẠO NGHIỆP VỤ TỪ ĐẦU, CÓ TRỢ CẤP ĐÀO TẠO (3 triệu VNĐ khi ứng viên tham gia 14 ngày học đào tạo).

3. ĐỊA ĐIỂM VÀ THỜI GIAN LÀM VIỆC

a. Địa điểm:

  • Tầng 3, tòa Trung Yên 1, số 1A Vũ Phạm Hàm, Cầu Giấy, Hà Nội.

b. Thời gian làm việc: Xoay ca linh hoạt theo khung giờ Mỹ - Nghỉ CN, mỗi ca nghỉ ngơi 1 tiếng.

  • Ca 3: 20h-5h
  • Ca 4: 21h-6h
  • Ca 5: 23h-8h

Yêu cầu công việc

  • Nam / Nữ từ 18 – 35 tuổi
  • Tốt nghiệp THPT trở lên.
  • Ưu tiên từng làm mảng dịch vụ khách hàng hoặc từng sinh sống tại Mỹ là một lợi thế.
  • KHÔNG yêu cầu kinh nghiệm và KHÔNG yêu cầu học đúng chuyên ngành.
  • KHÔNG yêu cầu có bằng hay chứng chỉ.
  • Kỹ năng cần thiết:
    +     Giọng nói không bị lỗi, giao tiếp tốt bằng Tiếng Anh.
    +     Sử dụng tin học văn phòng cơ bản.
Gia nhập cùng Bell24VN

Kết nối với chúng tôi. Vì sao?

Kết nối với Bell24VN

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.