Welcome To Talentnetwork

Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

[H10] NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG TIẾNG NHẬT - KÊNH EMAIL/CHAT

Dự án miền Nam

Nơi làm việc Hồ Chí Minh (Quận Tân Bình)
Cấp Bậc Mới tốt nghiệp
Hình Thức Nhân viên chính thức
Bằng Cấp Đại học
Kinh Nghiệm Không yêu cầu kinh nghiệm
Mức Lương 10,000,000 - 12,500,000 VNĐ
Ngành nghề Dịch vụ khách hàng
Hạn chót nhận hồ Sơ 22/02/2025
Chia sẻ Facebook Linkedin Lưu việc làm này

Phúc Lợi

  • Máy tính xách tay
  • Bảo hiểm
  • Phụ cấp
  • Thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Phụ cấp thâm niên
  • Chế độ nghỉ phép

Mô tả công việc

- Trả lời email/chat của khách hàng người Nhật đang sinh sống tại Nhật về sản phẩm thuốc lá.
- Môi trường làm việc hoàn toàn bằng tiếng Nhật, tiếp xúc với người Nhật chủ yếu.

 

Yêu cầu công việc

• Nhân sự có bằng tiếng Nhật N3 trở lên, có kinh nghiệm làm cho các công ty Nhật là lợi thế.
• Có thể làm được vào ngày Lễ, Tết Việt Nam (do đây là dự án của Nhật)
• Giao tiếp lưu loát, nhanh nhẹn, thông thạo vi tính
• Kỹ năng viết mail, hiểu được văn phong email của người Nhật là quan trọng.
• Chăm chỉ, chịu khó, cẩn thận trong công việc, chịu được áp lực.
• Gắn bó ít nhất 6 tháng.

 

Phúc lợi:
• Thu nhập: 10.000.000 VNĐ - 12.500.000 VNĐ/tháng

=> Thu nhập khởi điểm: 10 triệu (8 triệu LCB + 2 triệu (max) KPI).
• Thử việc 2 tháng (85%)
• Làm việc vào ngày lễ, tết lương nhân 4.
• Được đào tạo kiến thức dịch vụ, kỹ năng chăm sóc khách hàng một cách bài bản.
• Hưởng chế độ bảo hiểm, nghỉ lể Tết, và các chế độ chính sách khác theo quy định của pháp luật khi trở thành nhân viên chính thức.
• Xem xét review lương sau 6 tháng làm việc.
• Được tham gia các hoạt động gắn kết (team-building), hoạt động xã hội, văn nghệ, thể thao, tổ chức sinh nhật và kì du lịch của quý công ty.


Thời gian làm việc: Từ 7h00 - 16h00, nghỉ trưa 1 tiếng, 1 tuần được nghỉ 1,5 ngày ngẫu nhiên theo lịch làm việc.
Địa chỉ: 18A Cộng Hòa, phường 12, Quận Tân Bình, TPHCM.

Gia nhập cùng Bell24VN

Kết nối với chúng tôi. Vì sao?

Kết nối với Bell24VN

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.