- Tiếp nhận e-mail, in-app chat liên quan đến khúc mắc từ phía người dùng liên quan đến các vấn đề chính sách dịch vụ: chương trình khuyến mại, sự cố phát sinh… và thực hiện phúc đáp dựa trên nội dung đã được hướng dẫn.
- Thực hiện lưu chuyển các trường hợp khiếu nại, hoặc những trường hợp khó đến bộ phận chuyên trách hoặc có thẩm quyền cao hơn.
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp trung cấp trở lên
- Kỹ năng đánh máy, tin học văn phòng tốt
- Có kinh nghiệm CSKH là một lợi thế.
- Tính cách: cẩn thận, chủ động, tư duy logic tốt, có trách nhiệm
- Sẵn sàng học hỏi những điều mới và nhanh chóng thích nghi với môi trường mới
- Có thể làm việc vào cuối tuần
Phúc lợi:
- THU NHẬP: Agent Full-time: LCB: 5.500.000 + KPI (max) 1.500.000
- Thử việc 2 tháng (85%)
- Được cung cấp thiết bị làm việc.
- Được đào tạo kiến thức dịch vụ, kỹ năng một cách bài bản.
- Hưởng chế độ bảo hiểm, nghỉ lể Tết, và các chế độ chính sách khác theo quy định của pháp luật khi trở thành nhân viên chính thức.
- Được tham gia các hoạt động gắn kết (team-building), hoạt động xã hội, văn nghệ, thể thao, tổ chức sinh nhật và kì du lịch của quý công ty
- Cơ hội lớn được thăng tiến lên các vị trí khác sau 6 tháng (hoặc sớm hơn tùy theo năng lực)
Thời gian làm việc: Làm việc xoay ca từ 6:00 – 22:00 Từ Thứ Hai đến Chủ nhật. OFF 1 ngày bất kỳ/tuần
Địa điểm làm việc: 18A Cộng Hòa, phường 12, Quận Tân Bình, TPHCM
Hải Phòng
Hạn nhận hồ sơ: 31/12/2024
Hải Phòng
Hạn nhận hồ sơ: 31/12/2024
Hà Nội
Hạn nhận hồ sơ: 09/12/2024
Kết nối với chúng tôi. Vì sao?
Hồ Chí Minh
Lương: 7,000,000 - 10,000,000 VNĐ
Hồ Chí Minh
Lương: 7,000,000 - 10,000,000 VNĐ
Hồ Chí Minh
Lương: 6,000,000 - 10,000,000 VNĐ
Hồ Chí Minh
Lương: 6,000,000 - 10,000,000 VNĐ
Hồ Chí Minh
Lương: 6,000,000 - 10,000,000 VNĐ
Hồ Chí Minh
Lương: 6,000,000 - 10,000,000 VNĐ
Hồ Chí Minh
Lương: 6,000,000 - 10,000,000 VNĐ
Hồ Chí Minh
Lương: 6,000,000 - 10,000,000 VNĐ
Hồ Chí Minh
Lương: 6,000,000 - 10,000,000 VNĐ