- Triển khai hiệu quả các chương trình đào tạo hội nhập/kỹ năng mềm/kiến thức nghiệp vụ cho nhân viên/quản lý của công ty
- Khảo sát nhu cầu đào tạo của bộ phận/phòng ban
- Thiết kế và phát triển nội dung các chương trình đào tạo
- Xây dựng lộ trình học tập dựa trên Khung năng lực
- Thiết kế các tiêu chí đánh giá/công cụ đo lường phù hợp cho các chương trình đào tạo nhằm đánh giá hiệu quả đào tạo trong và sau khi các chương trình được triển khai
- Xây dựng và triển khai các sản phẩm E-Learning trên hệ thống LMS
- Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm đào tạo kỹ năng, quy trình, sản phẩm, nghiệp vụ cho nhân viên chăm sóc khách hàng/ nhân viên bán hàng qua điện thoại/ nhân viên bán hàng trực tiếp.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc về các lĩnh vực, ngành nghề: tài chính ngân hàng, thương mại điện tử, gọi xe công nghệ, điện tử điện lạnh,…
- Nắm vững các khái niệm và áp dụng linh hoạt các phương pháp đào tạo trong từng điều kiện cụ thể: mentoring, training, coaching, huddle,...
- Sử dụng thành thạo: MS Office, đặc biệt là MS Excel và PowerPoint; phần mềm xử lý Video/ Hình ảnh; ứng dụng AI trong đào tạo
- Từ 25 tuổi trở lên, tốt nghiệp từ cao đẳng trở lên.
Hồ Chí Minh
Hạn nhận hồ sơ: 30/11/2024
Hải Phòng
Hạn nhận hồ sơ: 31/12/2024
Hải Phòng
Hạn nhận hồ sơ: 30/11/2024
Hồ Chí Minh
Hạn nhận hồ sơ: 30/11/2024
Kết nối với chúng tôi. Vì sao?
Lương: 8,500,000 - 9,000,000 VNĐ
Lương: 7,000,000 - 10,000,000 VNĐ
Lương: 7,000,000 - 10,000,000 VNĐ
Lương: 6,000,000 - 10,000,000 VNĐ
Lương: 6,000,000 - 10,000,000 VNĐ
Lương: 6,000,000 - 10,000,000 VNĐ
Lương: 6,000,000 - 10,000,000 VNĐ
Lương: 6,000,000 - 10,000,000 VNĐ
Lương: 8,000,000 - 15,000,000 VNĐ