- Tiếp nhận các cuộc gọi đến của khách hàng về dịch vụ E-banking
- Thực hiện các cuộc gọi ra khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng, giới thiệu các chương trình khuyến mãi của ngân hàng
- Không sales, không áp doanh số doanh thu
2: Địa điểm làm việc:
Chi nhánh Ngoại Giao Đoàn: Tầng 2, tòa NO3 T3, Khu Ngoại Giao Đoàn( Lối lên văn phòng là mặt sau tòa nhà)
Chi nhánh: 155 Đội Cấn, Ba Đình , Hà Nội
Chi nhánh: 44 Lê Ngọc Hân, Hai Bà Trưng
3: Thời gian làm việc: Làm việc 1 ca/ngày, 6 ca/tuần, có thời gian nghỉ giữa ca
Ca 1 : 07h00 – 15h00
Ca 2 : 08h00 – 16h00
Ca 3: 14h00 – 22h00
4: Quyền lợi
- Thu nhập: 7.500.000 - 9.000.000 VNĐ/tháng (Lương cứng + KPI)
- Được đào tạo bàn bản nghiệp vụ ngân hàng và kỹ năng tư vấn khách hàng (có phụ cấp hỗ trợ đào tạo)
- Được hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định
- Có cơ hội thăng tiến trong công việc lên trưởng nhóm, trưởng ca
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, trang thiết bị hiện đại.
- Được đào tạo nâng cao kỹ năng chuyên môn nghiệp vụ.
- Có cơ hội chuyển sang các vị trí nội bộ khác của ngân hàng
- Nam, Nữ từ 18 – 35 tuổi, tốt nghiệp Trung cấp trở lên/ sinh viên đang chờ bằng
- Không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo.
- Giọng nói dễ nghe, kỹ năng truyền đạt tốt.
Hồ Chí Minh
Hạn nhận hồ sơ: 30/11/2024
Hải Phòng
Hạn nhận hồ sơ: 31/12/2024
Hải Phòng
Hạn nhận hồ sơ: 30/11/2024
Hồ Chí Minh
Hạn nhận hồ sơ: 30/11/2024
Kết nối với chúng tôi. Vì sao?
Hà Nội
Lương: 8,000,000 - 30,000,000 VNĐ
Hà Nội
Lương: 6,000,000 - 9,000,000 VNĐ
Hà Nội
Lương: 10,000,000 - 20,000,000 VNĐ
Hà Nội
Lương: 1,000,000 - 2,000,000 VNĐ
Hà Nội
Lương: 1,000,000 - 2,000,000 VNĐ
Hà Nội
Lương: 1,000,000 - 2,000,000 VNĐ
Hà Nội
Lương: 1,000,000 - 2,000,000 VNĐ
Hà Nội
Lương: 1,000,000 - 2,000,000 VNĐ
Hà Nội
Lương: 1,000,000 - 2,000,000 VNĐ