1. Mô tả công việc:
- Tiếp nhận thông tin khiếu nại, thắc mắc của khách hàng qua tổng đài và cung cấp giải pháp, phản hồi thông tin giải đáp thắc mắc cho khách hàng, chỉ thuần chăm sóc khách hàng , không có chỉ tiêu bán hàng
- Thực hiện cuộc gọi ra thông báo kết quả hoặc hỏi thăm hỗ trợ khi khách hàng đăng ký dịch vụ bị lỗi
- Sản phẩm: Điện thoại di động, máy tính bảng, SIM/thẻ
2. Thời gian làm việc:
- Làm 6 ngày/tuần ( thứ 2- thứ 7); nghỉ chủ nhật hàng tuần
Ca làm: Xoay luân phiên
Ca 1: 20h00- 05h00
Ca 2: 22h00- 07h00
Ca 3: 23h00 - 08h00
3. Địa điểm làm việc:
Tòa nhà Trung Yên 1, số 1A Vũ Phạm Hàm, Cầu Giấy, Hà Nội
4. Quyền lợi
- Hỗ trợ đào tạo 100% + trợ cấp trong quá trình đào tạo (3 triệu) + thiết bị làm việc
- Thu nhập khởi điểm 14 triệu/tháng
- Môi trường làm việc chủ yếu là Gen Z, đề cao tinh thần sáng tạo, tính bảo mật và an ninh cao
- Được tương tác 100% KH từ Mỹ nên sẽ được nâng cao trình độ Tiếng Anh như được tham gia các buổi trò chuyện 1-1
- Xét tăng lương từ 2 lần/năm, nếu sau 2-3 tháng đạt hiệu quả công việc có thể chủ động đề xuất
- Thử việc 2 tháng, 85% lương. Tham gia bảo BHXH, BHYT và các chế độ khác theo quy định khi ký hợp đồng chính thức
- Có cơ hội thăng tiến lên các vị trí quản lý
- Được tham gia thi đua khen thưởng, tổ chức sinh nhật, team building, du lịch hàng năm,...
Giao tiếp bằng tiếng anh tốt, tương đương 6.5 ielts
- Không yêu cầu nộp chứng chỉ tiếng anh
- Không yêu cầu kinh nghiệm
- Nam/nữ từ đủ 18 tuổi, tốt nghiệp THPT trở lên
Hà Nội
Lương: 8,000,000 - 20,000,000 VNĐ
Hà Nội
Lương: Lương thỏa thuận
Hà Nội
Lương: 18,000,000 - 25,000,000 VNĐ
Hà Nội
Lương: Lương thỏa thuận
Hà Nội
Lương: 14,000,000 - 16,000,000 VNĐ
Hà Nội
Lương: 14,000,000 - 14,000,000 VNĐ
Hà Nội
Lương: 14,000,000 - 16,000,000 VNĐ
Hà Nội
Lương: 8,000,000 - 20,000,000 VNĐ
Hà Nội
Lương: 12,350,000 - 16,900,000 VNĐ