- Tiếp nhận cuộc gọi của KH lên tổng đài, hỗ trợ KH giải đáp thông tin liên quan đến sản phẩm, dịch vụ ngân hàng Techcombank: Mở thẻ, mở tài khoản, E- Banking...
- Không sale tư vấn thẻ tín dụng, không áp doanh số
Thời gian làm việc (Xoay ca luân phiên): Nghỉ 1 ngày/tuần
- Ca C2: từ 7h-15h
- Ca C3: từ 8h-17h
- Ca C4: từ 9h-18h
- Ca C5: từ 10h-19h
- Ca C6: từ 14h-22h (1 ca/ tuần)
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 6.500.000 - 8.000.000/tháng
- Thử việc nhận 100% lương
- Đào tạo có hỗ trợ phụ cấp
- Hưởng đầy đủ các các chế độ BHXH + BHYT, thưởng lễ Tết theo quy định.
- Được tham gia teambuilding, teamdinner và các buổi liên hoan, du lịch cùng công ty,..
- Hỗ trợ các trang thiết bị làm việc hiện đại.
- Nam/nữ độ tuổi từ 20-35 tuổi
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên, chấp nhận sinh viên chờ bằng hoặc trái ngànhnhưng không còn đi học.
- Yêu cầu nhân sự giọng chuẩn, không nói lắp, nói ngọng, giao tiếp nhanh nhẹn.
- Có kinh nghiệm tư vấn dịch vụ, chăm sóc khách hàng là 1 lợi thế,...
Hồ Chí Minh
Hạn nhận hồ sơ: 25/01/2025
Hà Nội
Hạn nhận hồ sơ: 31/01/2025
Kết nối với chúng tôi. Vì sao?
Hà Nội
Lương: 8,000,000 - 15,000,000 VNĐ