Welcome To Talentnetwork

Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

[H2] (OMRON VIETNAM) NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG - GIỜ HÀNH CHÍNH

Nơi làm việc Hồ Chí Minh (Quận Tân Bình)
Cấp Bậc Nhân viên
Hình Thức Nhân viên chính thức
Kinh Nghiệm Không yêu cầu kinh nghiệm
Mức Lương 7,000,000 - 8,000,000 VNĐ
Ngành nghề Dịch vụ khách hàng, Hành chính / Thư ký, Y tế / Chăm sóc sức khỏe
Hạn chót nhận hồ Sơ 05/04/2025
Chia sẻ Facebook Linkedin Lưu việc làm này

Phúc Lợi

  • Máy tính xách tay
  • Bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Phụ cấp thâm niên
  • Chế độ nghỉ phép

Mô tả công việc

- Inbound: Tiếp nhận thông tin giải đáp về sản phẩm, chính sách mua hàng, chính sách bảo hành, theo dõi ca bảo hành.

- Outbound: Gọi ra chăm sóc khách hàng sau bán hàng, sau bảo hành.

* Omron là nhà cung cấp sản phẩm chăm sóc sức khỏe hàng đầu trên thị trường máy đo huyết áp, đo nhiệt độ, quản lý cân nặng, máy đo thành phần cơ thể,..

Thời gian làm việc: 08:00 - 17:00 từ thứ hai đến thứ bảy, không bao gồm lễ, tết.

Địa điểm làm việc: 18A Cộng Hòa, Phường 12, Quận Tân Bình, TPHCM

Yêu cầu công việc

- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp THPT trở lên

- Kỹ năng đánh máy, tin học văn phòng tốt

- Có ít nhất 06 tháng kinh nghiệm CSKH, ưu tiên trong ngành công nghệ, thiết bị chăm sóc sức khỏe/y tế.

- Tính cách: đáng tin cậy, cẩn thận, chủ động, tư duy logic tốt

- Sẵn sàng học hỏi những điều mới và nhanh chóng thích nghi với môi trường mới

* Phúc lợi:

- Thu nhập khởi điểm: 7 triệu (Lương cơ bản: 6 triệu + 1 triệu (max) KPI).

- Được đào tạo kiến thức dịch vụ, kỹ năng chăm sóc khách hàng một cách bài bản.

- Hưởng chế độ bảo hiểm, nghỉ lể Tết, và các chế độ chính sách khác theo quy định của pháp luật khi trở thành nhân viên chính thức.

- Xem xét review lương hàng năm.

- Được tham gia các hoạt động gắn kết (team-building), hoạt động xã hội, văn nghệ, thể thao, tổ chức sinh nhật và kì du lịch của quý công ty.

Gia nhập cùng Bell24VN

Kết nối với chúng tôi. Vì sao?

Kết nối với Bell24VN

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.