- Tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng hãng điện tử/ điện máy Toshiba chủ yếu liên quan bảo hành, sửa chữa sản phẩm, tạo ca bảo hành chuyển cho trạm BH và theo dõi ca bảo hành để hỗ trợ KH.
- Gọi ra CSKH, khảo sát dịch vụ của Toshiba…
- Có kinh nghiệm làm các công việc có tiếp xúc/trao đổi với khách hàng là lợi thế.
- Kỹ năng đánh máy, tin học văn phòng tốt
- Có tư duy tốt.
- Chất giọng chuẩn Nam/ Bắc.
Phúc lợi:
- Lương thử việc: LCB: 5.500.000 + KPI max: 500.000
=> Sau 2 tháng thử việc: Lương cơ bản 6.000.000 + KPI max: 500.000
- Đối với part-time: 25k/h + bonus KPI (max) 400k
- Được đào tạo kiến thức dịch vụ, kỹ năng chăm sóc khách hàng một cách bài bản.
- Hưởng chế độ bảo hiểm, nghỉ lể Tết, và các chế độ chính sách khác theo quy định của pháp luật khi trở thành nhân viên chính thức.
- Được tham gia các hoạt động gắn kết (team-building), hoạt động xã hội, văn nghệ, thể thao, tổ chức sinh nhật và kỳ du lịch của Quý Công ty
- Cung cấp đầy đủ trang thiết bị làm việc.
Thời gian làm việc: Xoay ca từ T2 – CN, OFF 1 ngày bất kỳ/tuần. Part-time có thể đăng ký ca 4 tiếng hoặc 8 tiếng/ngày. Ưu tiên ứng viên làm được cận lễ Tết
- Ca 1: 8h – 17h (Nghỉ trưa 12h – 13h)
- Ca 2: 11h – 20h (Nghỉ giữa ca 15h – 16h)
Địa điểm: 18A Cộng Hòa, phường 12, Quận Tân Bình, TPHCM
Hải Phòng
Hạn nhận hồ sơ: 31/12/2024
Hải Phòng
Hạn nhận hồ sơ: 31/12/2024
Hà Nội
Hạn nhận hồ sơ: 31/12/2024
Kết nối với chúng tôi. Vì sao?
Hồ Chí Minh
Lương: 7,000,000 - 10,000,000 VNĐ
Hồ Chí Minh
Lương: 8,000,000 - 15,000,000 VNĐ
Hồ Chí Minh
Lương: 6,000,000 - 10,000,000 VNĐ
Hồ Chí Minh
Lương: 8,000,000 - 15,000,000 VNĐ
Hồ Chí Minh
Lương: 6,000,000 - 10,000,000 VNĐ
Hồ Chí Minh
Lương: 7,000,000 - 10,000,000 VNĐ
Hồ Chí Minh
Lương: 6,000,000 - 10,000,000 VNĐ
Hồ Chí Minh
Lương: 8,000,000 - 15,000,000 VNĐ
Hồ Chí Minh
Lương: 6,000,000 - 10,000,000 VNĐ